Sương Tuyết Ngàn Năm – Tiêu Ức Tình ║║Video: A Frozen Flower (Song Hoa Điếm)

Lại một bầu trời Toxic nữa =}}
Bookmark bao năm rồi, nhưng vẫn chưa xem nổi. Hôm nay đi tìm pinyin của Sương Tuyết Ngàn Năm thế nào lại chạy trúng

Ngày trước, lúc đọc tóm tắt, mình ghim Hoàng đế. Ghim vì ảnh cưới hoàng hậu. Phản bội “tình yêu” (mà mình nghĩ)
Còn giờ mình ghim cả ba, bởi vì cả ba đều toxic như nhau :p, lại đâm ra hơi thương cảm cho hoàng thượng. Thực ra trong cái vòng tròn này, ảnh mới là người bị bỏ lại, vậy mà cuối cùng còn bồi luôn cả cái mạng chết theo. Quá uất ức. Ảnh có thể buông tay để tìm một “người” chứ nhỉ?
….

Cơ mà =)))) nếu đúng theo cái tóm tắt trên wiki, ổng cũng toxic trùm, lại còn có xu hướng bạo lực, khô khan. Không có một tên siêu cấp S trấn áp, lại dùng tình cảm phức tạp ôn nhuyễn bao bọc thì còn lâu ổng mới cảm thấy tình yêu được. Cái này nhìn Cố Kiến Thâm phiên bản đế vương siêu năng lực là t biết rồi. Thẩm Thanh Huyền ôn nhu yêu ổng kết cục BE be bét =))) Phải đến lúc dùng “biện pháp mạnh” ổng mới tin =,= lúc ấy thì đã BE.
(Note: Cố Kiến Thâm x Thẩm Thanh Huyền là cp trong Muốn phi thăng thì yêu đương đi của Long Thất nha ;) )

Còn Hong Lim, để xem, mình nghĩ bạn ấy trước cũng yêu hoàng thượng đó. Có thể lúc chết vẫn rất thương hoàng thượng. Nhưng rồi thì sao? Một trái tim nóng cần yêu thương, quăng cho tên toxic trùm kia – yêu người ta mà không nói không thể hiện, vừa thiếu cảm giác an toàn vừa ghen gần chết mà còn vờ phóng khoáng (nội cái chi tiết muốn đưa con của Hong Lim lên làm vua kế vị là t hiểu rồi :)))) – kêu người ta làm sao cho phải? Trong khi hoàng hậu bên này người ta sẵn sàng trao ra tình yêu (vì cô ấy đang ở một nơi xa lạ đất khách quê người chẳng quen ai, ít nhất là người từng 439 cũng coi như có quen biết vẫn đỡ hơn chứ =)))) thì hỏi sao Hong Lim không ngả về bên hoàng hậu

Nói chung là thê mỹ vậy thôi chứ vẫn không muốn xem =]]] Có Song Joong-ki nhưng không phải vai chính, hừm, để bữa nào gom can đảm xem 😂 Hi vọng không bị toxic chết

p/s: À, ở cuối phim có cảnh Hoàng thượng với Hong Lim vui vẻ cùng quất ngựa truy phong các loại. T dám cá đó chỉ là ước vọng yy của mình hoàng thượng :)))) Chứ đưa Hong Lim ổng chỉ có thể cười nhạt thôi. Đùa à? Hoàng thượng chỉnh ổng tàn phế cả tâm lẫn thân thế ổng không nổi giận trở mặt đã là tốt tính  (sự thật là ổng đã làm thế bằng cách quyết định cứu hoàng hậu và đâm hoàng thượng một nhát =))) chứ còn muốn lằng nhằng tam sinh tam thế làm gì? Bị ám một kiếp xui xẻo chưa đủ hả =)))

3 bình luận về “Sương Tuyết Ngàn Năm – Tiêu Ức Tình ║║Video: A Frozen Flower (Song Hoa Điếm)

  1. Tự nhiên tình cờ đọc đc bài này của nàng, bao cảm xúc năm xưa liền trỗi dậy nên quyết định cảm nhận đôi lời (ngày xưa koi có 1 mình à, nên coi xong là nuốt nguyên cục uất zô người có chỗ để xả đâu :))))

    Trước nhất là khuyên nàng đừng koi. Bi giờ tui hối hận k kịp đây ;))). Mà thật ra lúc ấy cũng k có bao nhiu cảm xúc, đau 1 lần rùi thôi à, tại lúc đó tui chưa bước chân vào thế giới đê mê, nên cảnh nam nam tui tua :D koi vì tò mò là chính :D, ấy thế mà lúc đó tui đã khinh thường cặp cẩu nam nữ kia rùi. Cũng phải xl chị Song vì nhờ fim này mà tui đã ghét chị ấy cho đến tận bây giờ :D (tui hay bị ám ảnh cưỡng chế)

    Cái đoạn dưới đây tui nói có hơi thô thiển nên nếu mất thẩm mĩ nàng tô trắng dùm tui nha ( ˘ ³˘)♥

    Lúc mà koi xong fim í, trong đầu chỉ có “mình đã koi cái fim chó má j đây”, vì tui chả thấy cái ý nghĩa quái j, có thể fim để phản ánh tình yêu vô vọng của đồng tính ngày xưa, nhưng mà có cần phải đến mức thế này k, tui thấy fim này ngoài sex nó chả có mịa j khác, tui cá rằng nó nổi vì nó có cảnh sex chỉ thế thui, thật sự là sex bất chấp, sex tà la từa lưa :)))))… kinh tởm vkl~, nếu như là iu nhau tui đã k có suy nghĩ ấy rùi, mà đằng này tui chả thấy đc tình yêu của 2 con người đáng khinh kia, bọn họ gặp nhau cũng chỉ để sex mà thui, cứ hễ gặp nhau là vồ vập lấy nhau, thị vệ ngày trc làm vs vua 1 là vì lệnh, 2 là vì sướng :))) thử nghĩ koi làm thị vệ cho vua, suốt ngày trong cung cấm nếu k đc vua cho ai có quyền ra ngoài tìm gái, thế nên có người cho mình xả thế này k sướng à, còn cái bà hh kia, cưới vô có đc làm lần nào đâu, lần này đc làm cái nên ham lun, 2 con người thèm sex đến vs nhau quá hợp, mịa nó (◣_◢) tởm vkl~

    Nhưng mà nói thế nào thì cái người sai nhất đó chính là ht, người đã dẫn dắt đến mối quan hệ kinh tởm đó. Cơ mà ht cũng quá mức đáng thương đi, tình iu vô vọng đặt sai chỗ, ht làm thế có lẽ vì quá yêu, vì quá tin tưởng, vì muốn bạn thv có 1 đứa con của mình hay có thề là vì mún giữ mình trong sạch cho thv, vì dù j thì ht cũng là đàn ông mà, tui k tin là ổng nằm vs bà hh ổng k cứng đc, hiện đại đầy người dùng cưới vợ để che dấu con người thật của mình. Cớ j phải kêu thv làm cho. Ai hiểu đc cái nỗi đau của người khi chứng kiến người mình yêu ăn nằm vs người khác. có lẽ ht đã hy sinh để mình là người chịu đau cho thv, vì lầm tưởng thv cũng yêu mình. Mà cuối cùng nhận đc j chứ, phản bội, một nhát kiếm của người mình yêu nhất, tuyệt tình đến đáng sợ, 2 con người kinh tởm, kinh tởm, kinh kinh tởm!!!!!
    Fim này mà ai khen nó nghệ thuật tui cũng bó tay lun í
    Thui chốt câu cuối là đừng xem nàng ạ ( ˘ ³˘)♥

    ps: tui thấy tui nhìu chuyện kinh hihi (๑>ᴗ<๑)

    1. Cảm ơn nàng đã warning 😂 Vậy thôi để t gỡ nó khỏi bookmark cho rộng chỗ, còn bao nhiêu thứ ngọt ngào tốt đẹp khác để xem , không nên bỏ phí cuộc đời kiểu tự đầu độc mình vầy. (Hồi xem Brokeback Moutain t cũng bị down mood cả buổi luôn í 🙁)

      Hihi, hông có nhiều chuyện đâu, t còn thấy thích khi đọc cmt cảm xúc vậy nữa 😘 Rất chân thật

Bình luận về bài viết này