U linh tửu điếm

Lâu rồi ta mới lại đọc truyện một cách mãnh liệt và ác liệt đến vậy XD 50 chương ta quất trong 6h ngày hôm qua và 23 chương tiếp theo ta lăn sạch trong 4h vừa rồi :D Vẫn là chờ Hiên và Tsuki edit tiếp, nhưng mà ta chạy lên tỏ lòng một chút :)) Ây dà, Bơ tỷ, viết hay quá đi, chết người ta mất =))

Từ chương 60 ta đã mở bài “Make you feel my love” của Adele để vừa nghe vừa thưởng thức :D Ta thấy nó hợp với U linh tửu điếm giai đoạn tình cảm phát triển này (30 chương đầu ta nghe Die young của Kesha =)))

Câu hỏi lớn nhất của ta ngay từ đầu truyện đó là “Làm thế quái nào mà trong 1 năm Y tổng có thể yêu Thạch Phi Hiệp được? O.O” =))) Lúc đầu toàn là mớ hầm bà lằng bát nháo của Gin với Hughes, Dea rồi xông ra thêm Omedeto nữa, chả có mấy phân đoạn Y tổng xuất hiện (Anh chỉ toàn xuất hiện trong hồ bơi thôi nhá XD) Lấy cái gì mừ lãng với chả mợn, không “lãnh” là may rồi =))) Rồi tới cái lúc Gin “ra chiêu” làm mai, nói thẳng ra sự khác biệt của Isfel đối với Đá ta mới hiểu : Isfel để ý Đá – Isfel không chán ghét Đá, anh thinh thích cảm giác bảo hộ cho Đá =)))) vì nghĩ nhân loại như Đá rất yếu mà mềnh là giám đốc ko thể thiếu trách nhiệm với nhân viên, và với trình độ thị phi cực cao của Đá thì anh lúc nào cũng phải lưu tâm liếc mắt xem Đá có hay không bị người ta …bóp chết vì… cái miệng trời đánh của mình XD Nên có thể nói ,trên một phương diện nào đó :-“, anh, Isfel, thiên thần sa đoạ vì tội “Lạnh lùng” lại quan tâm tới người khác… chết hay chưa =}}} để còn kịp thời ra tay XD Nhưng người ta nói trời se duyên, điếc không sợ súng đi :) Vì Thạch Phi Hiệp đặc biệt, không biết sợ Isfel là gì cũng chưa bao giờ sợ hãi sức mạnh hay nặng lực của anh, cũng chả biết gì về anh hay bất cứ điều gì khác, rất không có mặt mũi hết lần này đến lần khác xin Y tổng hỗ trợ để rồi ầm một ngày kia mắc chứng bệnh tương tư điên cuồng quái gở khi đi hóng thị phi và “gỡ rối tơ hồng” cho mấy mối tình kinh thiên động địa quái đản của Con tàu Noah và Cửu giới =))))) Cách yêu của Isfel cũng tựa như tính cách của con người anh : yên bình tĩnh lặng mà khiến người ta an tâm ấm áp :)

Tuy không thể rời khỏi Con Thuyền Noah, nhưng hắc tinh thạch này có ngưng tụ năng lượng của ta. Để bảo vệ an toàn của ngươi, hẳn là đủ.

Nhất định.

Isfel nói: “Những lời này có hiệu lực vĩnh viễn.”

Đấy, ngọt không? Anh không vồn vã, không nhiều lời không thách giá cao cũng chẳng kiêu ngạo, anh quan tâm đến Đá nên anh sẽ xuất hiện đúng lúc để giải vây cho hắn, anh không thấy mình chán ghét Đá nên để mặc cho hắn quấn và đeo đuổi một cách âm thầm nhưng đầy trắng trợn =))) Anh yên tĩnh nhưng anh có quan tâm, so với ngày xưa Vô cảm lạnh lùng thì chắc chắn đã có chuyển biến :)

Dạo một vòng khác, ta muốn chứng minh cho tư tưởng của Bơ tỷ về cái câu kinh điển cũng của tỷ ấy này : ” HE toàn bộ không có nghĩa là không có tình tiết ngược a~” =))))

Đó chính là Gin và Hughes, Dea và Omedeto, Jeese và Asmar :)) Ta sẽ từ từ phân tích nhưng ta mệt rồi nên mạn phép làm vụ của Jeese và Asmar trước, vì dẫn chứng vẫn còn đang mở trên tab Safari ^^~

“Ồ? Có so được với lúc Ryan mất tích, ta thiếu điều lật tung Nguyên Thù giới lên không?” Nụ cười của Jesse càng lúc càng sâu, “Có so được với lúc ta sợ Ryan bị hủy thi diệt tích, tìm các đáy hồ một tháng không nghỉ? Có so được với lúc ta sợ các tộc khác lén giấu Ryan đi, gần như xem cả Nguyên Thù giới là địch không?”

“Lúc đó, hắn từng quỳ gối trước mặt đại vương huynh… cầu anh ấy giúp đỡ tìm ta
Ta nghĩ đây cũng coi như một chút hiểu lầm sâu nặng =..= Nói sao nhỉ, ta chỉ mong ngày ấy Jeese đừng có gì mà “cường thủ hảo đoạt” vân vân mây mây gì đó thôi, nếu không thì ta sẽ đứng về phía anh một chút :”> Asmar là vương tử Tinh Linh tộc, cậu dĩ nhiên không chấp nhận kiếp sống của “Nô lệ Vu tộc Ryan” :| Cậu biết tình cảm của Jeese nhưng rồi thì sao? :| Cậu không thích hắn, lúc ấy cậu không thích hắn. Cậu nợ hắn chính là tình cảm, là tấm chân tình lo lắng của hắn ( Oạch làm ta nhớ tới Linh Bích quá :(( anh ngày đó cũng bị Minh Minh lừa gạt tình cảm còn gì Ơ mà đây là sì-tai của Bơ đó hả :(( Chà đạp chân tâm rồi “lấy thân báo đáp” =))) Nhưng nói sao thì nó cũng là ngược :( Miễn trả giá :| Nút thắt này ai bện lại thì tự người ấy đi mở nó ra :3 Ai cũng không giúp được. Nhưng mà tấm chân tâm của Jeese thì ta nhận, ta công nhận nó đẹp và cũng đáng quý như vậy thôi. Sai ở mà tạo thành ngược ? Là do bọn hắn không biết cách yêu, cách tỏ tình, cách thể hiện…. gì đó mà thôi. Chẳng ai sai ở đây cả :(( Nhưng cái chi tiết ngược này thì đau thấu lòng thấu đất luôn :((

Trờ lại vấn đề tại sao ta chọn Make you feel my love làm theme :D Ta thấy đó chính là tinh thần yêu của U linh tửu điếm. Jeese, Dea, Omedeto, Gin, Hughes,Thạch Phi Hiệp, Asmar không có ai trực tiếp đi bày tỏ tình yêu của mình hết (À à, Gin thì ngoại lệ nhỏ, ảnh luôn muốn có hình tượng “lãng tử idol” mà =))) Họ dùng cách riêng của mình để bày tỏ cho đối phương biết tình cảm mình đặt nơi đâu, dành cho ai, chân thật bao nhiêu, đáng trân trọng bao nhiêu. Không thốt thành lời nhưng hành động của họ nói lên mọi thứ. Jeese không cần lo lắng ôm hận “Ryan”, Dea không cần quay lại Tinh linh giới, Hughes không cần phải giận dỗi rồi tha thứ cho mối tình cũ của Gin và Dea, Isfel không cần phải giải vây hay nghe Thạch Thạch nói nhảm, Thạch Thạch không cần làm bạch tuộc “nằm vùng” ở phòng Isfel….Họ không cần phải làm những điều đó, nếu họ muốn bảo trì im lặng và mặc kệ tình cảm của mình như những cái cây dại tuỳ thời mà phát triển, họ trân trọng đối phương, họ quan tâm đối phương rất nhiều. Thành thật hay không thành thật, họ vẫn là đem tấm lòng của mình đặt nơi trái tim người kia :) “Vì ngươi kia hạnh phúc mà vui sướng, vì người kia đau đớn mà rơi lệ” :) Bơ tỷ và Nhã tỷ (thời kì đầu) chính là nhẹ nhàng mà tinh tế và sâu lắng như vậy đấy :)

Bình luận về bài viết này