Sói Đi Thành Đôi – 102

Sói Đi Thành Đôi Vu Triết Thể loại: hiện đại, oan gia, cường cường, hỗ công, 1×1, HE Biên tập: Đông Thiên *** Chương 102 Men rượu xộc lên thật. Nằm xải lai thế này cảm giác như rượu đã lan ra …

Nguồn Sói Đi Thành Đôi – 102

Ngày xưa thấy fan cuồng chuyển ver thấy lạ :))) giờ thành fan cuồng Thanh Vũ não cũng tự yy rồi :))) [Cơ mà không làm chuyển ver đâu nhé, nguyên tắc *]

“Có phải cậu có cảm giác như cuối cùng đã đạt được nguyện vọng không,” Biên Nam gác chân lên người Khưu Dịch, “Tôi thấy như cậu khao khát chuyện này lâu lắm rồi ấy, nghẹn thành lưu manh luôn.”

“Xem như thế đi,” Khưu Dịch ngáp một cái, “Trước đây tôi nghĩ, nếu cậu cứ mãi không chịu làm, hai đứa mình cứ dùng tay và miệng có thể chơi ra kiểu gì…”

Biên Nam bật cười, cười đến mức không ngừng được, “Cậu nói xem cái người mặt mày lúc nào cũng đứng đắn như cậu, trong đầu toàn nghĩ mấy vấn đề không biết xấu hổ này… Thật ra nếu cho tôi làm… tôi sẽ chịu thôi, không đến mức mãi không chịu làm.”

“Vậy sao,” Khưu Dịch vuốt nhẹ trên đùi Biên Nam, “Vậy hôm nay cảm giác thế nào?”

“… Thì cũng được, nhưng mà cũng rất là… này nọ kia,” Biên Nam nói nhỏ, lát sau lại do dự hỏi Khưu Dịch, “Bộ tôi làm cậu khó chịu lắm à?”

“Không hẳn,” Khưu Dịch cười, “Cậu hấp tấp quá, tôi thấy cậu mới là người nghẹn đấy.”

“Má,” Biên Nam cũng đành chịu, suy nghĩ một lát lại nói, “Vậy lần sau thì sao? Nếu không lần sau tôi sẽ không hấp tấp thế nữa.”

“Lần sau?” Khưu Dịch cười một hồi rồi thình lình đổi giọng hung dữ, “Nằm mơ đi!”

Biên Nam sửng sốt, tiếp đó phì cười: “Cậu có đổi giọng hung dữ cũng chẳng dọa người tí nào.”

“Đó là vì cậu biết tôi sẽ không hung dữ với cậu.” Khưu Dịch tặc lưỡi.

“Tôi nói mới dọa người này, nhìn đây,” Biên Nam dùng cùi chỏ huých Khưu Dịch, bỗng dưng đập ván giường ngồi dậy, “Muốn lỳ với bố hả? Mày còn non lắm! Để mày làm hay bố làm thì phải xem tâm trạng của bố đã!”

“Ầy!” Bị cú đập giường của Biên Nam làm giật cả mình, Khưu Dịch nhìn chằm chằm Biên Nam một lát rồi cười đến nói không nổi, “Dọa chết tôi rồi, tôi bị dọa tới mức cương luôn.”

Bình luận về bài viết này